
Dịch vụ bảo trì phần mềm
Là những
công việc bao gồm không chỉ những dịch vụ hỗ trợ khách hàng như chăm sóc - hỗ
trợ hướng dẫn, trả lời khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng phần
mềm kể từ sau giai đoạn triển khai và đi vào hoạt động, mà còn là việc liên tục
phát triển nhằm cung cấp các các phiên bản nâng cấp phần mềm phù hợp với quy
trình hoạt động khách hàng.
Công việc cụ thể của việc bảo trì phần mềm
Công việc bảo trì phần
mềm không chỉ đơn giản là công việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng khi phần mềm
báo lỗi trong quá trình sử dụng mà còn là việc luôn cập nhật, phát triển các
phiên bản nâng cấp phần mềm cho khách hàng. Việc phát triển nâng cấp phần mềm
không chỉ khắc phục lỗi mà đó còn là việc liên tục phát triển các tính năng mới
trên phần mềm.
Đối với các phần mềm quản lý trong hệ thống của (D –Soft),
là những phần mềm mang tính nghiệp vụ và tính quản lý cao. Chính vì thế, các
tính năng về quản lý nghiệp vụ trong các phần mềm luôn cần được nâng cấp để theo kịp
quy trình nghiệp vụ theo Luât, Nghị định, Thông tư mới nhất mà Quốc hội, Văn
phòng chính phủ, các Bộ ban hành . Chính vì điều đó, để phần mềm có thể ngày
càng phát triển, cần có sự hỗ trợ rất lớn từ từ chính từ các đơn vị đã và đang
sử dụng phần mềm của D-Soft để liên tục phát triển những sản phẩm phần mềm với
chất lượng cao nhằm phục vụ các đơn vị tốt nhất tốt nhất