Dịch vụ bảo trì

Blog Images

Dịch vụ bảo trì  phần mềm

  Là những công việc bao gồm không chỉ những dịch vụ hỗ trợ khách hàng như chăm sóc - hỗ trợ hướng dẫn, trả lời khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng phần mềm kể từ sau giai đoạn triển khai và đi vào hoạt động, mà còn là việc liên tục phát triển nhằm cung cấp các các phiên bản nâng cấp phần mềm phù hợp với quy trình hoạt động khách hàng.

Công việc cụ thể của việc bảo trì phần mềm

Công việc bảo trì phần mềm không chỉ đơn giản là công việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng khi phần mềm báo lỗi trong quá trình sử dụng mà còn là việc luôn cập nhật, phát triển các phiên bản nâng cấp phần mềm cho khách hàng. Việc phát triển nâng cấp phần mềm không chỉ khắc phục lỗi mà đó còn là việc liên tục phát triển các tính năng mới trên phần mềm.

Đối với các phần mềm quản lý trong hệ thống của (D –Soft), là những phần mềm mang tính nghiệp vụ và tính quản lý cao. Chính vì thế, các tính năng về quản lý nghiệp vụ trong các  phần mềm luôn cần được nâng cấp để theo kịp quy trình nghiệp vụ theo Luât, Nghị định, Thông tư mới nhất mà Quốc hội, Văn phòng chính phủ, các Bộ ban hành . Chính vì điều đó, để phần mềm có thể ngày càng phát triển, cần có sự hỗ trợ rất lớn từ từ chính từ các đơn vị đã và đang sử dụng phần mềm của D-Soft để liên tục phát triển những sản phẩm phần mềm với chất lượng cao nhằm phục vụ các đơn vị tốt nhất tốt nhất