
Hệ
thống D-QLHN có thể hoạt động độc lập
hoặc tích hợp xử lý với hệ thống phần mềm có sẵn của Quý đơn vị giúp rút ngắn
thời gian xử lý các dữ liệu, giảm thiểu rủi ro, sai sót.
Bên cạnh đó phần mềm giúp theo dõi, báo cáo thống kê trực tiếp lên Đơn vị chủ quản một cách nhanh chóng, tổng hợp số liệu chính xác.
-
Thông tư số
21/2012/TT-BLĐTBXH về hướng dẫn quy trình điều tra, rà soát hộ nghèo, cận nghèo
hàng năm.
-
Thông tư số
24/2014/TT-BLĐTBXH sửa đổi, bổ sung một số điều của thông tư số
21/2012/TT-BLĐTBXH.
-
Nghị định số
106/2012/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ
Lao động – Thương binh và Xã hội.
-
Thông tư số
17/2016/TT-BLĐTBXH về việc hướng dẫn quy trình rà soát hộ nghèo, cận nghèo giai
đoạn 2016-2020.