
●
Quản lý danh sách các hồ sơ
xin hưởng trợ cấp xã hội, và các quy trình liên quan tới thủ tục xét duyệt hồ
sơ của các đối tượng bảo trợ xã hội;
●
Quản lý danh mục các đối tượng
bảo trợ: quản lý danh mục các đối tượng bảo trợ theo Nghị định 67, Nghị định
13, Nghị định 28, Nghị định 06, Nghị định 136 của chính phủ về các chính sách bảo
trợ xã hội như điều, khoản, quy định chi tiết, mức trợ cấp chuẩn, hệ số trợ cấp,
số tiền theo hệ số,…;
●
Quản lý danh sách các đối tượng
trợ cấp hàng tháng; danh sách đối tượng trợ cấp đột xuất; danh sách đối tượng bảo
trợ khác: Họ tên đối tượng bảo trợ, giới tính, địa chỉ, thuộc đối tượng bảo trợ
nào trong danh mục đối tượng, hệ số trợ cấp, số tiền trợ cấp, có thẻ bảo hiểm
hay không;
●
Quản lý chi trả trợ cấp: Quản
lý toàn bộ quá trình chi trả các đối tượng (trợ cấp hàng tháng, trợ cấp đột xuất)
như: tên đối tượng, hệ số trợ cấp của đối tượng, số tiền chi trả trợ cấp, số tiền
chưa trả tháng trước của các đối tượng bảo trợ;
●
Quản lý việc cấp thẻ bảo hiểm
y tế cho các đối tượng trợ cấp: Theo dõi quá trình cấp thẻ bảo hiểm y tế như đối
tượng được cấp thẻ, ngày cấp thẻ, thời hạn sử dụng thẻ, …;
●
Quản lý tra cứu thông tin về
danh mục các đối tượng bảo trợ: Giúp người dùng có thể tìm kiếm một cách nhanh
nhất danh mục các loại đối tượng bảo trợ xã hội, mức bảo trợ, hệ số bảo trợ, số
tiền bảo trợ theo các tiêu thức khác nhau trong màn hình tra cứu;
●
Quản lý tra cứu thông tin về
các đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội; về các lần chi trả trợ cấp; về các lần
cấp thẻ bảo hiểm y tế: Giúp người dùng có thể tìm kiếm một cách nhanh nhất tên
các đối tượng hưởng trợ cấp; tên các lần chi trả trợ cấp; các lần cấp thẻ bảo
hiểm y tế theo các tiêu thức khác nhau;
●
Module chức năng quản trị
tài khoản: giúp quản lý được danh sách các tài khoản, tạo tài
khoản và phân quyền cho các tài khoản;
●
Module quản trị hệ thống:
giúp người quản trị hệ thống có thể quản lý toàn hệ thống phần
mềm, có thể thêm mới, sửa xóa, thay đổi thông tin hệ thống tại cấp
quản lý của mình;